Kể từ khi thành lập, công ty chúng tôi đã tích cực mở rộng hoạt động kinh doanh từ lĩnh vực sản xuất các loại xích và vành/lốp xe đạp sang các lĩnh vực ô tô, máy móc công nghiệp và thiết bị hỗ trợ người khuyết tật.
Trong quá trình theo đuổi các sản phẩm có chức năng cao và chất lượng vượt trội, chúng tôi đã phát triển được các kỹ thuật chế tạo kim loại như gia công tạo hình, hàn, mài, cũng như các công nghệ xử lý nhiệt và xử lý bề mặt để cải thiện độ bền, khả năng chống ăn mòn và mài mòn.
Bằng cách kết hợp linh hoạt các kỹ thuật sản xuất này để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, công ty chúng tôi đã xây dựng được một hệ thống sản xuất khép kín, có thể sản xuất các sản phẩm với chức năng và chất lượng cần thiết ngay trong nội bộ.
Gia công tạo hình
Gia công dập/uốn/cuộn
![]() Mặc dù là một phương pháp cơ bản trong gia công kim loại, nhưng để đạt được độ chính xác cao, ngoài việc sử dụng máy dập, máy tạo hình và khuôn có độ chính xác cao, còn cần có kinh nghiệm và kỹ thuật vận hành đúng cách. Công ty chúng tôi đã đạt được độ chính xác cao nhờ vào việc tự sản xuất nhiều khuôn chuyên dụng, và công nghệ này được ứng dụng trong việc tạo hình các bộ phận xích, vành bánh xe đạp, ống tay lái cho xe đạp, v.v. Gia công với độ dẻo cao Chúng tôi đã phát triển công nghệ “Fine Press Forming” (Công nghệ tạo hình dập chính xác) bằng cách tiến hóa các kỹ thuật đã được tích lũy từ sản xuất xích, giúp thực hiện những hình thức tạo hình ba chiều và cắt chính xác, vốn được cho là khó khăn trong gia công dập truyền thống. Đây là công nghệ cốt lõi của công ty chúng tôi. |
Gia công bằng máy tạo hình (Rèn nguội)
![]() |
Gia công cuộn
![]() Có thể gia công các vật liệu thép dải hoặc thép đã được tạo hình thành dạng trụ thành các mặt cắt theo hình dạng khuôn, tạo ra các hình dạng mặt cắt mỏng, rỗng và phức tạp, được sử dụng trong việc tạo hình vành thép cho xe đạp hoặc bánh xe cho máy móc nông nghiệp. |
Gia công vuốt
![]() Các ống có mặt cắt hình tròn, vuông hoặc hình chữ nhật có thể được gia công thành hình dạng thuôn dần mà không cần qua các quy trình cắt hoặc hàn, giúp cải thiện độ bền và tính linh hoạt, và công nghệ này được sử dụng trong việc tạo hình ống tay lái cho xe đạp. |
Gia công cơ khí (gia công cắt)
![]() Gia công cắt có thể đạt được độ chính xác về kích thước mà các phương pháp gia công dập hoặc gia công dẻo khó có thể thực hiện được, nhưng về mặt năng suất và chi phí, gia công dẻo thường có lợi thế. Công nghệ này được sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm không thể sản xuất bằng phương pháp dẻo, chẳng hạn như chế tạo khuôn dập cho các bộ phận xích. |
Gia công phun
|
Hàn, mài
Hàn chập flash
![]() Phương pháp này có tốc độ hàn nhanh và hiệu quả cao, đồng thời có độ bền kết nối mạnh mẽ và độ tin cậy cao. Đặc biệt, phạm vi nhiệt hàn rất hẹp và ít gây ảnh hưởng nhiệt đến các khu vực xung quanh. Công nghệ này được sử dụng trong việc hàn mối nối của vành nhôm cho xe đạp và vành thép. |
Hàn hồ quang/ hàn điểm
![]() Đặc biệt, hàn điểm có đặc điểm là mối hàn nhỏ gọn và cho kết quả hoàn thiện đẹp hơn so với các phương pháp hàn khác, và được sử dụng trong việc kết nối các bộ phận của bánh xe máy nông nghiệp. |
Mài barrel/mài bóng
![]() Công nghệ này được sử dụng để loại bỏ vết bavia, cải thiện độ nhám bề mặt của các bộ phận xích, hoặc để hoàn thiện bề mặt ngoài của vành nhôm và vành thép cho xe đạp. |
Phun bi
![]() Do bề mặt tạo thành các gờ nhỏ, phương pháp này có thể tạo ra vẻ ngoài khác biệt so với mài barrel hoặc mài bóng, và được sử dụng trong việc gia công các bộ phận như ống tay lái xe đạp, xích, hoặc các chi tiết gia công dẻo và cắt. |
Xử lý nhiệt
Nhiệt luyện thấm carbon / Làm nguội phục hồi
![]() Bề mặt trở nên cứng và lõi mềm, vì vậy nó có tính dẻo dai và có thể mang lại độ bền cao và khả năng chống mài mòn, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là trong các loại xích và bộ phận động cơ yêu cầu độ bền và khả năng chống mài mòn. |
Xử lý thấm carbon và nitơ
![]() So với xử lý thấm carbon, nhiệt độ xử lý thấp hơn nên biến dạng của chi tiết sau xử lý ít hơn. Hơn nữa, khi nhiệt độ và thời gian xử lý tương đương, lớp cứng sẽ dày hơn so với thấm carbon, mang lại lợi ích như độ bền mài mòn ổn định. Phương pháp này được sử dụng trong các loại xích và các chi tiết yêu cầu độ bền mài mòn cao. |
Xử lý austempering
|
Xử lý dung hợp / Xử lý cứng hóa nhân tạo
![]() Quá trình này giúp sản xuất các sản phẩm nhôm nhẹ và có độ bền cao, được sử dụng trong việc tăng cường độ bền của vành nhôm và ống tay lái nhôm cho xe máy. |
Xử lý bề mặt
Xử lý thẩm thấu khuếch tán (Mạ kim loại)
![]() Đối với các bộ phận xích động cơ sử dụng trong môi trường mài mòn khắc nghiệt, việc áp dụng phương pháp phủ bột để thẩm thấu crom (chromizing) hoặc vanadi (vanadizing) giúp hình thành lớp phủ cứng trên bề mặt kim loại, từ đó đạt được sự cải thiện vượt trội về khả năng chống mài mòn và giảm ma sát. |
Xử lý anodizing (Xử lý oxy hóa anốt)
![]() Lớp oxit này có độ cứng cao và khả năng chống ăn mòn, đồng thời có thể nhuộm màu theo ý muốn, do đó được sử dụng rộng rãi để bảo vệ và trang trí các sản phẩm nhôm. Phương pháp này được ứng dụng để cải thiện khả năng chống ăn mòn và tạo màu cho vành nhôm và ống tay lái nhôm của xe máy. |
Xử lý mạ
![]() Tùy vào phương pháp xử lý, có thể sử dụng mạ điện phân hoặc mạ không điện phân, và tùy vào kim loại mạ, có thể chọn mạ niken, mạ crom, v.v. Việc lựa chọn phương pháp xử lý và kim loại mạ phù hợp có thể dựa trên mục đích sử dụng của các bộ phận, ví dụ như xích màu vàng hoặc vành thép xe máy. |